Tin Tức

Nổ xưởng chứa sơn nước tại Bình Dương, nhiều người hoảng loạn

Ngày Đăng : 07/03/2017 - 9:57 PM

Khoảng 9h ngày 7/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà xưởng nằm trong phần đất của công ty xuất nhập khẩu Hoàng Sinh (chuyên sản xuất gỗ, trong khu liên hợp Công nghiệp – Đô thị - Dịch vụ Bình Dương) tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực chứa máy móc, thiết bị phục vụ việc phun sơn. Trong tích tắc, lửa bùng lên dữ dội cùng với đó là nhiều tiếng nổ nên nhiều người hoảng sợ.

“Tôi đang làm việc tại khu xưởng sản xuất thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Hàng chục anh em ùa nhau ra xem thì thấy xưởng phía phun sơn đã bốc cháy, liên tục nổ. Ai cũng sợ nên không dám tiến lại gần dập lửa”, anh H.T.K. công nhân cho biết.

Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động gần 20 xe chữa cháy, cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ có mặt triển khai công tác dập lửa. Tới gần 11h, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 đổ sập hoàn toàn, các thiết bị máy móc bên trong bị thiêu rụi. Đám cháy lớn nhưng đã được khống chế kịp thời nên không lây lan sang các khu vực khác. Đặc biệt, bên cạnh khu vực bị cháy có rất nhiều thiết bị PCCC nhưng khi hỏa hoạn xảy ra thì không được sử dụng.

Trưa cùng ngày, lực lượng Pháp chế, điều tra – xử lý về cháy, nổ thuộc phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 



Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Đình Phúc Zalo facebook Skyper yahoo

Hotline : 0989080761