Tin Tức

Đội thi công PCCC ME mở rộng dịch vụ tại vùng Lâm Đồng

Ngày Đăng : 20/04/2020 - 3:32 PM

Lâm Đồng là tỉnh có vị trí trên cao và có ít tuyến đường tiếp cận từ tỉnh thành khác, vì vậy việc tiếp cận của đội ngũ phòng cháy chữa cháy sẽ trở nên khó khăn hơn nếu như có hóa hoạn xảy ra. Vì vậy, việc các doanh nghiệp phải đảm bảo hệ thống PCCC theo chuẩn an toàn là cấp thiết và là cách để doanh nghiệp tự bảo vệ mình. 

Hiện nay rất hiếm có đơn vị thi công Phòng Cháy Chữa Cháy tại Lâm Đồng, đa số các đơn vị đến từ tỉnh thành khác với chi phí thi công cao hơn. Nắm bắt tình hình đó,chúng tôi, đội thi công PCCC ME đã mở rộng chi nhánh đến Lâm Đồng nhằm tiết giảm chi phí đi lại, sinh hoạt cho đội ngũ hơn nữa giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tốt hơn với dịch vụ thi công hệ thống PCCC.

Công ty kết hợp hoặc phục vụ khách hàng những dịch vụ dưới đây:

1. Thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy, hệ thống chữa cháy (hệ thống PCCC):

Với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành thi công hệ thống PCCC, đội thi công PCCC ME đem lại cho khách hàng sự tự tin và tin tưởng vào dịch vụ và uy tín của công ty. Chúng tôi đã cùng đồng hành cùng nhiều quý doanh nghiệp, công ty cùng xây dựng hoàn thành các nhà xưởng, cao ốc để phục vụ cho sản xuất, kinh doanh.

 

 

2. Bảo trì, thay mới, sửa chữa hệ thống PCCC cho các công trình, nhà xưởng đã qua thời gian sử dụng:

Do phát sinh trong quá trình sử dụng lâu dài, các hạng mục đường ống PCCC, linh kiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy có dấu hiệu rò rỉ, xuống cấp. Phối hợp cùng doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói bảo trì hệ thống PCCC định kỳ, phát sinh theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các khách hàng có nhu cầu sửa chữa hệ thống PCCC đã xuống cấp do thời gian sử dụng lâu dài, chúng tôi cùng kết hợp để sửa chữa hoặc thay mới hệ thống để luôn đảm bảo hiệu quả của hệ thống và tiêu chuẩn nhà nước.

Công nhân lắp đặt đường ống dẫn nước dưới lòng đất

 

3. Thi công, lắp đặt kim chống sét:

Để đảm bảo an toàn cho gia đình, doanh nghiệp trong trường hợp có sấm sét xảy ra. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt kim chống sét cho các tòa nhà, nhà xưởng. Những rủi ro và hậu quả mà sét gây ra có thể gây ra thiệt lại rất lớn cho doanh nghiệp, gia đình. Đặt biệt, ở những nơi có nhiều vật liệu tích điện, nhiễm điện có khả năng thu hút tia sét cao. Một số gia đình nuôi vật nuôi số lượng lớn bị thiệt hại không nhỏ khi chuồng nuôi bị sét đánh trúng. Các nhà xưởng có khả năng phát ra cháy nổ và thiệt hại nặng khi bị sét đánh trúng. Vì vậy việc lắp đặt kim chống sét rất quan trọng.

4. Lắp đặt camera, hệ thống camera theo dõi:

 



Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Đình Phúc Zalo facebook Skyper yahoo

Hotline : 0989080761