Tin Tức

Điều gì chú trọng cho quần áo bảo hộ công nhân xây dựng

Ngày Đăng : 01/04/2019 - 4:45 PM

Từ lâu chúng ta đã biết ngành xây dựng là một ngành nghề nguy hiểm có thể xảy ra nhiều rủi ro cho người lao động. Mặc dù thực tế rằng rất nhiều loại công việc khác nhau trong ngành xây dựng có thể được thực hiện bởi máy móc nhưng một số thao tác nhất định vẫn chỉ có thể được thực hiện bởi con người người. Công việc chuyên ngành cho thấy sự sắm sửa những loại quần áo bảo bảo hộ tốt sẽ giảm được rất nhiều rủi ro cho công nhân làm việc tại các công trường xây dựng.

Phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn, có một số tùy chọn cho đồng phục. Để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau các nhân viên có thể cần trang bị với một chiếc áo khoác, đệm mút ở các vị trí quan trọng của họ, cũng như một chiếc tạp dề hoặc áo choàng. Làm việc xây dựng thì giày dép và mũ cối đặc biệt cũng có thể cần thiết cho một số loại công việc. Đồ bảo hộ lao động mà công việc có liên quan đến việc xây dựng, làm bằng một loại vải rất bền, mà dụng bao gồm củng cố thêm sợi. Vật liệu này dễ dàng rửa sạch từ nhiều chất tẩy rửa khác nhau.

Nếu sử dụng cho việc sản xuất quần áo bảo hộ vải không thấm nước, các nhà lãnh đạo phải hiểu rằng ngoài những ưu điểm của vật liệu này, nó có một nhược điểm – nó khó chịu. Nó cũng rất quan trọng là quần áo và giày dép có kích thước thích hợp, bởi vì trong suốt quá trình làm việc một người có thể thoải mái, nhưng nó không cản trở chuyển động. Quần áo bảo hộ không chỉ bảo vệ con người khỏi bụi bẩn, bụi, nhiệt hoặc độ ẩm, mà còn để có một diện mạo chuyên nghiệp, bởi vì nó là sự xuất hiện của người lao động tạo ra một hình ảnh nào đó của các công ty như một nhà thầu uy tín và biết chăm lo sức khỏe cho nhân viên. May trang phục cho công nhân xây dựng trong lĩnh vực này được thực hiện trên các máy đặc biệt.Thông thường ở các công ty xây dựng quần áo được in thêu logo của công ty là điều bắt buộc.

Mục đích của giày bảo hộ là bảo vệ chân chống nước và lạnh. Vì vậy, như một vật liệu cho lót đã sử dụng lông cừu hoặc len. Để không trượt trên bề mặt ẩm ướt, nó được làm bằng cao su xốp đặc biệt. Trong hoạt động, chân cần được bảo vệ khỏi bị tổn thương. Để làm điều này, một số công ty muốn làm việc trong mô hình chiếc giày với một khay kim loại hoặc đế bằng kim loại (một phần). Điều này giảm thiểu khả năng chấn thương do tai nạn trong ngành xây dựng.

 

Sưu tầm, dịch và thực hiện bởi: chuyên viên thiết kế - đội thi công phòng cháy PCCC ME

Tag: #doithicongpccc, #thicongpccc, #hethongpccc, #thicongphongchay, #thicongchuachay, #thiconghethongpccc, #hethongphongchaychuachay, #hethongphongchay, #hethongchuachay, #pccctaihcm, #pccctaibinhduong, #pcccvietnam



Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Đình Phúc Zalo facebook Skyper yahoo

Hotline : 0989080761