Tin Tức

Đang cháy lớn nhiều nhà dân ở gần cầu Bình Lợi, khói đen bốc cao nghi ngút

Ngày Đăng : 13/10/2018 - 3:09 PM

Đang cháy lớn nhiều nhà dân ở gần cầu Bình Lợi, khói đen bốc cao nghi ngút

Đoạn dưới chân cầu Bình Lợi bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, khói đen bốc lên cao nghi ngút.

 

 

 

Gần 14h ngày 7/9, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang tiến hành tiếp cận hiện trường, khống chế đám lớn tại nhà dân dưới chân cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh.

Trao đổi với PV, đại diện PCCC quận Bình Thạnh cho biết, vụ cháy xảy ra lúc 13h30' cùng ngày. "Sau khi nhận tin báo cháy, PCCC đã điều 7 xe trong đó có xe chỉ huy, xe chuyên dụng và xe nước. Hiện tại, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, cán bộ chiến sĩ đang phun nước để giảm nhiệt", vị đại diện thông tin.

 
Đang cháy lớn nhiều nhà dân ở gần cầu Bình Lợi, khói đen bốc cao nghi ngút - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Kim Lượng.

 
 
Đang cháy lớn nhiều nhà dân ở gần cầu Bình Lợi, khói đen bốc cao nghi ngút - Ảnh 2.

Đám cháy bốc khói nghi ngút. Ảnh: Kim Lượng.

Theo đó, thời gian trên, nhiều người dân trên đường Nơ Trang Long, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi (quận Bình Thạnh) phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ trong căn nhà trên đường này nên hô hoán. Người dân đã dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành.

Đám cháy sau đó lan rộng, lây lan sang các nhà bên cạnh. Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh sau đó có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Tại hiện trường, đám cháy vẫn bốc khói nghi ngút lên cao, người dân hiếu kì đứng trên cầu Bình Lợi, phía dưới hiện trường theo dõi vụ cháy, bên trong cảnh sát đang phun nước, khống chế đám cháy. Nhiều đồ đạc phía bên trong được cho là đã bị thiêu rụi.

Hiện thiệt hại trong vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành thống kê, làm rõ.



Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Đình Phúc Zalo facebook Skyper yahoo

Hotline : 0989080761